A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Các bé lớp 5-6 tuổi A2 vui đón tết Tân Sửu 2021

Xuân về trên khắp muôn nơi, cỏ cây, hoa lá sẽ đâm chồi cùng nhau khoe sắc chào đón một năm mới - xuân Tân Sửu 2021. Trong không khí đó, ai ai cũng đang mong chờ đón nhận những điều tốt đẹp nhất, ý nghĩa nhất và chúc nhau một năm mới an lành với nhiều niềm vui và sức khỏe dồi dào.

Để tạo cho trẻ những niềm vui, cơ hội trải nghiệm và khơi dạy ở trẻ tình yêu đất nước, yêu những nét văn hóa cổ truyền, lớp mẫu giáo 5-6 tuổi A2 đã tổ chức các hoạt động chào xuân mới đầy ý nghĩa và hấp dẫn cho trẻ.

Với chủ đề: "Bé vui đón tết", hoạt động trải nghiệm lần này đã tạo cho các em sự vui mừng, háo hức khi được tự tay mình gói những chiếc bánh, trang trí cành mai, bày mâm ngũ quả hay tự tay mình làm những phong bao lì xì tặng người thân và bạn bè.

Các bé trang trí lớp học theo chủ đề Tết

Các bé gói bánh trưng trang trí lớp

Các bé được tự tay làm phong bao lì xì

Trang trí mâm ngũ quả

Các bé chăm chỉ luyện tập văn nghệ chào mừng

Mặc dù do ảnh hưởng của dịch bệnh covid-19 nhưng với quy mô nhỏ trên lớp các bé cũng vẫn được tham gia một hoạt động trải nghiệm mừng xuân đúng nghĩa với những tiết mục văn nghệ do cô và các bạn đã chăm chỉ luyện tập từ trước và dự tiệc buffe với phong phú các món ăn mà trẻ rất thích.

Các bé được chụp ảnh lưu niệm dưới sân trường

 

Cô trò cùng tham gia biểu diễn văn nghệ

Các bé tham gia tiệc buffe

 

Kết thúc buổi trải nghiệm đầy ý nghĩa,bé nào cũng vui vẻ, háo hức chờ mong tết đến. Mong một năm mới sang cô và trò lớp 5A2 nói riêng và trường mầm non Hoa Sen nói chung sẽ luôn luôn tràn ngập tiếng cười, sức khỏe và hạnh phúc, chúc các bé chăm ngoan, học giỏi hơn nữa.

Trần Ngọc Luyến -Hà Thị Huyền - GV lớp 5-6 tuổi Â2


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 84
Hôm nay : 1.022
Hôm qua : 683
Tháng 04 : 11.517
Năm 2024 : 155.279